สถานที่ท่องเที่ยวไหนบ้างที่จะต้องปักหมุด เมื่อไปถึงเมืองโตรอนโต?




วันนี้พี่ดรีมฯ จะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวกับเมืองยอดฮิตในการไปเรียนต่ออย่างเมืองโตรอนโต รัฐออนแทริโอ ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นเมืองที่มีการผสมผสานความล้ำสมัยเข้ากันกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและเป็นธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์อีกมากมาย มาดูกันเลยว่าจะมีสถานที่ไหนน่าท่องเที่ยวบ้าง 

✔️CN Tower 
ตึกสูงเสียดฟ้าที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโตรอนโต โดยขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับ 1 ในโตรอนโต ที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องห้ามพลาดกับสถานที่แห่งนี้ เพราะเป็นหอคอยสื่อสารและสังเกตการณ์สุดเจ๋งที่ผู้เข้าชมสามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองโตรอนโตได้แบบ 360 องศา โดยใช้เวลาขึ้นลิฟท์แก้วไปยังจุดชมวิวไม่ถึง 1 นาที และไม่เพียงเท่านั้น อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการสำหรับผู้เข้าชมที่อยากรับประทานดินเนอร์สุดหรูกับคนพิเศษในยามค่ำคืน พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศวิว ทิวทัศน์ หลักล้านอีกด้วย เรียกได้ว่าผู้ที่มาท่องเที่ยวจะได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำกลับไปอย่างแน่นอน.



✔️Royal Ontario Museum
เพลิดเพลินไปกับการเดินเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ชั้นนำที่ถือได้ว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ โดยพิพิธภัณฑ์นั้นรวบรวมไปด้วยโบราณวัตถุที่ล้ำค่า บ่งบอกถึงประวัติศาสตร์ การวิวัฒนาการของมนุษยชาติและสิ่งที่มีชีวิตในอดีต เช่น ซากฟอสซิลของไดโนเสาร์ โบราณวัตถุยุคกรีกโบราณ รวมไปถึงศิลปะและวัฒนธรรมระดับโลกที่สำคัญ ซึ่งเหมาะแก่การค้นคว้าและเรียนรู้ นอกจากจะได้ความรู้ที่อัดแน่นแล้วยังได้ความสนุกสนานเพลิดเพลินในการชมงานศิลปะต่าง ๆ อีกด้วย



✔️Toronto Islands
หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่และหันมาดื่มด่ำกับสถานที่ที่เงียบสงบอย่างหมู่เกาะโตรอนโต เป็นสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวหรือทำกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น การนั่งปิกนิกกับผองเพื่อน การปั่นจักรยานไปตามเส้นทางของเกาะหรือการเดินเล่นตามแนวชายฝั่ง พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ของทะเลสาบที่สามารถมองเห็นภูมิทัศน์ของตัวเมืองจากระยะไกล เรียกได้ว่าหากมาที่นี่เมื่อไหร่ก็เหมือน ได้รีเฟรชตัวเองจากวันที่แสนวุ่นวาย



✔️Ed Mirvish Theatre
สัมผัสเวทีละครบรอดเวย์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโตรอนโตกับโรงละครสุดอลังการอย่าง Ed Mirvish Theatre สถานที่แห่งนี้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่มีแอบแฝงไปด้วยประวัติศาสตร์ มีการตกแต่งโรงละครเหมือนกับต้องมนต์ เพราะด้วยการตกแต่งสุดยูนีค การจัดแสดงของโรงละคร พร้อมประกอบการบรรเลงเพลงแจ๊ส รวมถึงการมอบประสบการณ์สุดแสนประทับใจที่ยากจะลืมให้กับผู้เข้าชม ทำให้โรงละครแห่งนี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่อันคุณค่าอย่างมากในการเข้าชม



✔️Distrillery Historic District
ย่านถนนเก่าสุดเก๋ จากศตวรรษที่ 19 ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศทางประวัติศาสตร์ของเมืองเก่าโตรอนโตที่ห้อมล้อมไปด้วยร้านอาหารยอดนิยม หรือร้านค้าบูติกอย่างร้านเครื่องประดับแฮนด์เมด ตลอดจนถึงงานศิลปะ และงานประติมากรรมร่วมสมัยอีกมากมาย ซึ่งทำให้ผู้ที่มาท่องเที่ยวย่านนี้ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับงานศิลป์อันมีคุณค่าทั้งทางวัฒนธรรมและจิตใจ อีกทั้งถนนเก่าสุดชิคแห่งนี้ยังเคยเป็นโรงกลั่นเบียร์มาก่อน ทำให้ผู้ที่มาท่องเที่ยวได้มีโอกาสเลือกลิ้มลองรสชาติของเบียร์คราฟต์ แถมยังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สนุกสนานด้วยการผสมผสานอย่างลงตัว ทำให้ย่านถนนเก่ามีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครใน การมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย 


สำหรับน้องๆที่ชื่นชอบและสนใจอยากเรียนต่อที่ประเทศแคนาดา สามารถทักเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่นี่เลยนะคะ >> m.me/dreamabroadthailand หรือติดต่อ 098 8246134, 065 1218451 (สาขาเชียงใหม่) 02 438 6134 (สาขากรุงเทพ ฯ) LINE ID : @dreamabroad 



สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด